Mar
25

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024)

93 năm qua, 93 mùa xuân, Đoàn ta trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng, tự hào siết bao các thế hệ Đoàn viên, thanh niên Việt Nam đã ra sức chiến đấu, học tập, lao động, bảo vệ độc lập tự do của dân tộc, xây dựng quê hương đất nước, xây dựng chủ nghĩa xã hội ngời sáng. Cùng với sự tiến bộ của xã hội, từng thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên Việt Nam tự hào tiếp bước, xây dựng thế hệ trẻ vừa hồng vừa chuyên như hoài bão của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí phấn khởi, Cùng tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Hồng Đức hân hoan chào mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròn 93 tuổi. Từ khi thành lập cho đến nay, tổ chức Đoàn ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự nghiệp đoàn kết – tập hợp thanh niên, xây dựng, trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng, nêu cao lý tưởng “độc lập dân tộc, gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh”, xứng đáng là “đội dự bị tin cậy của Đảng”. Trong trang sử hào hùng của Đoàn qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ, đã có biết bao thế hệ thanh niên không tiếc xương máu, dệt nên chủ nghĩa anh hùng cách mạng, hun đúc thanh niên thực hiện hoài bão lớn lao là giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Và trong quá trình xây dưng và phát triển đất nước, biết bao thế hệ thanh niên ra sức học tập, thi đua, lao động sản xuất đóng góp vào sự phát triển chung của nước nhà.

Tại Chương trình kỷ niệm đồng chí Nguyễn Như Ngọc Nhãn – Bí thư Đoàn trường phát biểu nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang qua 93 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ CHí Minh. 

Những công trình, phần việc tiêu biệu, hiệu quả nhất của tuổi trẻ Hồng Đức trong thời gian qua và hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường các năm đều gặt hái những thành quả quan trọng, thể hiện rõ nét tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Và động lực lớn thúc đẩy Tuổi trẻ Hồng Đức luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là nhờ vào sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời từ Cấp ủy chi bộ/Ban Giám hiệu Nhà trường.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo có Tiến sĩ/BS.CKII Nguyễn Lê Viên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. 

Dịp này Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã biểu dương và ghi nhận những cố gắng, nổ lực, nhiệt huyết của Tuổi trẻ Hồng Đức trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng rằng trong thời gian tới Tuổi trẻ Hồng Đức sẽ tiếp tục có những mô hình, giải pháp mới gắn với chuyên môn nghiệp vụ đưa vào thực tiễn, góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội. 

Sau chương trình kỷ niệm, BCH Đoàn trường đã tổ chức hội thi các môn trò chơi vận động hưởng ứng Tháng thanh niên và chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn. 

Tổng kết trao giải cho các Chi Đoàn có kết quả cao trong các môn trò chơi vận động. 

Tin bài: Nhựt Trường