May
13

LỄ TỐT NGHIỆP NGÀNH DƯỢC VÀ ĐIỀU DƯỠNG HỆ CAO ĐẲNG NĂM 2024

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, chất lượng đào tạo luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức. Nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã có nhiều nổ lực trong việc xây dựng chuẩn và đổi mới, nâng cao chất lượng Chương trình đào tạo, đáp ứng mục tiêu, tầm nhìn của nhà trường đề ra. Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, vững chuyên môn, có đủ y đức để làm việc trong ngành Y tế nói chung và Y, Dược nói riêng. Đây chính là sứ mệnh cao đẹp mà toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức đã luôn theo đuổi và thực hiện trong suốt hơn thời gian hình thành đến nay và những năm tiếp sau đó.Ngày 04/5/2024 vừa qua, trong không khí trang trọng, nhằm vinh danh những thành quả trong suốt quá trình vươn lên không ngừng của hơn 75 sinh viên thuộc các ngành Dược và Điều dưỡng hệ Cao đẳng khóa 2022 .Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp ngành Dược và Điều dưỡng cho 75 Tân khoa đã hoàn thành chương trình bậc Cao đẳng khóa 2022.


(Đến dự còn có Ông Nguyễn Mạnh Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị)Cùng trong buổi lễ, 75 Tân khoa đã được nghe Thạc sĩ Trần Thị Tâm - Trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả tốt nghiệp và quyết định công nhận tốt nghiệp cho 75 sinh viên Dược và Điều dưỡng khóa học 2022 - 2024.
 

Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 75 tân khoa là Dược sĩ và Điều dưỡng được diễn ra trong không khí vui tươi và trang trọng. 

(BS.CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho các Tân khoa)

(Tiến sĩ. BS.CKII Nguyễn Lê Viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho các Tân khoa)

(Thạc sĩ Trần Thị Tâm - Trưởng phòng Đào tạo trao bằng Tốt nghiệp cho các Tân khoa)Nghi thức tuyên thệ cũng là một nghi thức đặc biệt quan trọng, luôn được diễn ra tại các buổi lễ tốt nghiệp của Trường Cao Đẳng Y Dược Hồng Đức. 

Nhằm ghi nhận và biểu dương những kết quả tích cực mà các bạn sinh viên đã đạt được trong thời gian vừa qua. Nhân buổi lễ trang trọng này, lãnh đạo Ban Giám hiệu nhà trường tiến hành trao tặng khen thưởng đối với sinh viên đạt kết quả xuất sắc.

(Ông Nguyễn Mạnh Đạo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, trao tặng khen thưởng cho 2 sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học)

(BS.CKII Trương Đức Thành - Hiệu trưởng Nhà trường, trao tặng khen thưởng cho 2 sinh viên có nhiều đóng góp tích cực trong việc tham gia các hoạt động phong trào)Những bó hoa tươi thắm cũng đã thay cho những lời tri ân sâu sắc nhất đến với quý Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô đã luôn đồng hành, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để 75 tân khoa hoàn thành thật xuất sắc chương trình học của mình.


Và sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ Tốt nghiệp năm 2024

Tin bài: Nhựt Trường