Mar
11

KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 - 08/3/2024)

8/3 không chỉ là một ngày đặc biệt để chúc mừng và tôn vinh các chị em phụ nữ. Đây còn là dịp để chúng ta nhìn lại sự đóng góp và thành tựu không thể thiếu của họ trong mọi lĩnh vực. Họ là những người mẹ, người vợ, người con, người chị, người bạn,... luôn đồng hành và truyền cảm hứng cho chúng ta đi qua những thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Trên toàn thế giới, những phụ nữ đã chiến đấu cho quyền tự do, quyền bình đẳng và quyền phát triển.

Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau thể hiện sự biết ơn và tôn trọng đối với toàn thể phụ nữ. Chúng ta cùng nhau cam kết tiếp tục xây dựng một xã hội thật công bằng và tôn trọng, nơi phụ nữ có thể tự do phát huy tiềm năng và đóng góp mạnh mẽ. BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức tổ chức các hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và tuyên dương các gương đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" năm 2024. 

 

Trong suốt những năm qua, Danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” luôn được các cấp quan tâm triển khai thực hiện, nhằm phát huy được vai trò, tiềm năng to lớn của nữ CNVCLĐ trong công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng gia đình no ấm - bình đẳng - tiến bộ - hạnh phúc, góp phần phát triển kinh tế xã hội và mục tiêu bình đẳng giới.

Với vái tên phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa, đặt ra cho người nữ công nhân, viên chức lao động trong thời kỳ đổi mới, phải vừa “giỏi”, lại vừa “đảm” thì mới đủ sức gánh vác những nhiệm vụ mới trong thời kỳ hội nhập hiện nay.

Cô Lưu Thị Ngoan - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Nhà trường (chính giữa)

trao tặng khen thưởng đến các cá nhân đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động nhằm giao lưu, kết nối giữa các khoa, các phòng, ban Nhà trường. 

Với phần thi kéo co, các nữ đoàn viên công đoàn đã xuất sắc đạt các giải như sau: 

Giải Nhất: Tổ công đoàn khoa Điều dưỡng

Giải Nhì: Tổ công đoàn khoa Cơ bản

Giải Ba: Tổ công đoàn khoa Dược

Giải Khuyến khích: Tổ công đoàn Khối Văn phòng, Công đoàn Công ty Hồng Ngọc 

Tin bài: Nhựt Trường